CÁCH PHÂN BỔ NGÂN SÁCH TRONG IMC PLAN: ĐẦU TƯ ĐÚNG CHỖ ĐỂ TỐI ƯU ROI

Phân bổ ngân sách thông minh chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp vừa truyền tải được thông điệp hiệu quả, vừa tối ưu hóa lợi tức đầu tư (ROI).
Xem thêm

OWNED – PAID – EARNED MEDIA: CÁCH TẬN DỤNG TỐI ĐA TỪNG LOẠI KÊNH TRUYỀN THÔNG

Trong bài viết này, M&M Communications sẽ cùng bạn phân tích đặc điểm từng loại kênh, vai trò của chúng trong chiến lược IMC, và cách phối hợp để tối ưu hiệu quả truyền thông.
Xem thêm

ẢNH TĨNH HAY ẢNH ĐỘNG - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN TỐI ƯU CHO QUẢNG CÁO

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ ưu – nhược điểm của ảnh tĩnh và ảnh động và đâu là lựa chọn tối ưu cho thương hiệu của bạn.
Xem thêm

BEHIND THE SCENES: MỘT BUỔI CHỤP ẢNH SẢN PHẨM CHUYÊN NGHIỆP DIỄN RA THẾ NÀO?

Hãy cùng M&M Communications bước vào Behind The Scenes – khám phá quy trình và những “bí mật” tạo nên những khung hình hoàn hảo cho thương hiệu.
Xem thêm

ẢNH HƯỞNG CỦA MÀU SẮC ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG

Cùng team M&M tìm hiểu màu sắc ảnh hưởng đến quyết định mua hàng như thế nào?
Xem thêm

5 CÔNG CỤ IMC QUAN TRỌNG ĐỐI VỚI CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU

M&M Communications giới thiệu 5 công cụ truyền thông IMC quan trọng mà mọi thương hiệu nên áp dụng.
Xem thêm