Shiseido

 Vào năm 1872, Shiseido đã cho ra mắt một cửa hàng tại quận Ginza thuộc Tokyo. Khi đã có trụ sở tại Nhật Bản, Shiseido đặt mục tiêu vươn xa ra khỏi biên giới, ranh giới lãnh thổ và đầu tư vượt ra ngoài lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm để tiến hành thực hiện các cuộc cách tân về sắc đẹp thông qua việc sản xuất các sản phẩm độc đáo, mang lại giá trị cao .

Client Shiseido
Industry Beauty
Year 2020
Service Marketing

Ginza Tokyo - Chiến dịch 11.11 

Nội dung: Quảng cáo các sản phẩm và các chiến dịch thương mại điện tử, góp phần vào sự hạnh phúc của khách hàng trên toàn cầu thông qua sắc đẹp. 

Mục tiêu: Nâng cao nhận thức về Ginza Tokyo - nơi đầu tiên trụ sở Shiseido thành lập.
* Phạm vi dự án  

- Xây dựng và triển khai các chiến dịch Facebook always-on trong 3 tháng cho chiến dịch “Ginza Tỏa sáng”: Thông qua nội dung trên các kênh social và hình ảnh được thiết kế, chúng tôi muốn quảng bá vẻ đẹp của Ginza Tokyo, ý nghĩa của Double 11 và giới thiệu các sản phẩm liên quan đến các chủ đề: Ginza Sống Động, Ginza Tuổi Trẻ, Ginza Bản Lĩnh, Ginza Ấn Tượng, Ginza Rạng Rỡ. 

- CPAS (Giải pháp quảng cáo trên các nền tảng cộng tác) 

- Xây dựng ý tưởng cho hình ảnh  


Tài khoản Zalo chính thức 

* Mục tiêu:

- Cho ra mắt trang Zalo OA Shiseido 

- Xây dựng định hướng nội dung hấp dẫn và truyền cảm hứng để thu hút người theo dõi tại kênh Zalo

* Phạm vi dự án:

- Đề xuất và triển khai kế hoạch ra mắt Zalo OA của Shiseido Việt Nam 

- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình minigame để thúc đẩy tương tác và thu hút lượt theo dõi cho kênh Zalo OA 

- Bài báo trên kênh Zalo 

- Social always-on: chương trình minigame Shiseido, trung tâm làm đẹp Shiseido, các video quảng cáo sản phẩm mới, các buổi phát trực tiếp.